ความรู้ที่ได้รับ
เรื่อง เด็กสมาธิสั้น
เรื่อง เด็กสมาธิสั้น
จากนั้นอาจารย์ก็ได้นำ VDO มาให้ดู เกี่ยวกับเรื่อง ศูนย์ EI ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต แล้วให้ทำกิจกรรมหลังดู คือ สรุปความรู้เป็น Mind Mapping
ผลงานของกลุ่มดิฉัน
สิ่งที่นำไปพัฒนา
สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเป็นพื้นฐานในการดูแลเด็กที่มีความต้องการพิเศษที่เป็นสมาธิสั้นได้อย่างเหมาะสม เป็นสิ่งที่เราสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในอนาคตได้ เพราะครูมีหน้าที่ที่ต้องดูแลและให้ความรู้กับเด็ก ดังนั้นครูก็ควรที่จะมีความรู้ความสามารถ เพื่อที่จะดูแลเด็กได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม พร้อมทั้งส่งเสริมพัฒนาการในด้านต่างๆให้กับเด็กได้ด้วย
การประเมินผล
ตนเอง : มีความตั้งใจและพยายามทำความเข้าใจกับเนื้อหาที่อาจารย์นำมาสอน มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมของห้อง และได้ร่วมมือวางแผนการทำงานกลุ่มร่วมกับเพื่อนๆ
เพื่อน : ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟังที่อาจารย์อธิบาย และมีความตั้งใจในการทำกิจกรรม
อาจารย์ : อาจารย์มีวิธีการสอนที่หลากหลาย พร้อมทั้งเนื้อหาที่นำมาสอนก็เป็นความรู้ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น